Medium Contour Pillow

Our Products - Medium Contour Pillow หมอนรุ่น NP06 เป็นหมอนสำหรับเด็กอายุประมาณ 9 ขวบ สามารถเลือกความสูงของหมอน 7 หรือ 9 เซนติเมตรได้ เป็น Napapatch Latex เป็นโรงงานผลิต หมอนยางพารา และที่นอนยางพารา ทุกประเภท ในประเทศไทย ผลิตหมอนและที่นอนยางพาราคุณภาพดี ที่สุด สำหรับการนอนเพื่อสุขภาพ - Latex is one of the best material to be used in this pillow and mattress industry - ด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เราใช้วัสดุที่ดีที่สุดที่จะใช้ในอุตสาหกรรมหมอนและที่นอนยางพาราที่นำไปสู่ความสบายอย่างแท้จริง และความรู้สึกระดับพรีเมียมในขณะที่เรานอนบนเตียงหรือหมอน

ปัจจุบัน หมอนที่เหมาะสำหรับเด็กค่อนข้างหายาก NP06 เป็นหมอนสำหรับเด็กอายุประมาณ 9 ขวบ ขึ้นไป

SKU: NP06

Description

Nowadays, it is pretty difficult to buy a pillow for kid. NP06 is suitable for 9 years old kid or above. NP06 has neck support function like NP05. The pillow offers neck support together with two difference height options. The 9 cm side is suitable for one who like firm feeling while 7 cm is softer and lower.

ปัจจุบัน หมอนที่เหมาะสำหรับเด็กค่อนข้างหายาก NP06 เป็นหมอนสำหรับเด็กอายุประมาณ 9 ขวบ ขึ้นไป NP06 โดยมีโค้งรับคอทั้งสองด้าน และ ผู้นอนสามารถเลือกความสูงของหมอนได้ว่าต้องการความสูง 7 หรือ 9 เซนติเมตร หมอนด้าน 9 เซนติเมตร จะให้ความรู้สึกที่แน่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนอนหมอนนุ่นแน่น โดยด้าน 7 เซนติเมตรจะเหมาะกับผู้ที่ชอบนอนต่ำ และ ค่อนข้างนุ่ม